2. Tầm nhìn – Sứ mệnh
Tập thể CBNV EuroTravel hướng đến từng bước trở thành và giữ vững vị trí là Thương Hiệu Chuyên Tour Uy Tín tại Việt Nam không chỉ trên các thị trường tour đường dài Âu – Mỹ – Úc mà tiến tới là các thị trường đường ngắn khác.
Sứ mệnh tạo nên những giá trị khác biệt rõ nét ngay trên mỗi hành trình so với các sản phẩm, dịch vụ tour phổ thông trên thị trường hiện nay.
3. Triết lý kinh doanh
Với kim chỉ nam chỉ cung cấp các sản phẩm tour du lịch chất lượng cao, EuroTravel luôn cố gắng đem tới những hành trình du lịch hấp dẫn, chất lượng dịch vụ vượt trội so với thị trường dành cho khách hàng thông qua việc kết hợp với các đơn vị hàng không cao cấp , hệ thống các khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao quốc tế nơi đoàn lưu trú, các nhà hàng sang trọng với các bữa ăn chất lượng và mang đậm nét khám phá văn hóa ẩm thực, cùng đội ngũ Hướng Dẫn Viên có nhiều năm kinh nghiệm,…nhằm đem tới cho Khách Hàng những hành trình du lịch đáng nhớ.
4. Giá trị cốt lõi: “CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – ĐỔI MỚI”
- Chất lượng: Luôn đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu với quý khách hàng.
- Uy tín: Luôn đặt chữ Tín với khách hàng, đối tác lên hàng đầu.
- Chuyên nghiệp: Luôn chuyên nghiệp trong mọi khâu vận hành.
- Đổi mới: Luôn đổi mới sản phẩm dịch vụ mang lại nhiều trải nghiệm mới, độc lạ dành cho khách hàng.
5. Định hướng phát triển
Trong thời gian tới EuroTravel sẽ tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm du lịch chất lượng cao mới lạ, độc đáo hấp dẫn hơn nữa với dịch vụ uy tín giá trị cao giúp du khách có thể có thêm nhiều sự lựa chọn cho các hành trình tour đường dài khám phá ÂU – MỸ – ÚC và xa hơn là các thị trường đường ngắn khác.
6. Cam kết của EuroTravel
Với sự tin yêu của quý khách hàng từ khi thành lập cho tới nay, EuroTravel cam kết sẽ mang lại nhiều giá trị cảm xúc hơn nữa cho khách hàng trên mỗi chuyến đi giúp du khách có những trải nghiệm đi du lịch thực sự đúng nghĩa nhất khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm phổ thông trên thị trường hiện nay.
7. Truyền thông tới EuroTravel