I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Giá tất cả các dịch vụ được tính theo tiền đồng (Việt Nam – VNĐ). Giá dịch vụ được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trong các tour du lịch, dịch vụ xe, khách sạn,…Công ty TNHH Đầu từ TMDV Du lịch Châu Âu (viết tắt: Euro Travel*) không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào không nằm trong phần “Bao gồm”

II. THANH TOÁN
Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin và đóng một khoản tiền để giữ chỗ. Số tiền khác nhau tùy theo chương trình mà quý khách tùy chọn, số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi quý khách có kết quả đậu Visa để tham gia sử dụng dịch vụ của Euro Travel, có 2 hình thức thanh toán:

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại công ty.
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin sau:

Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH CHÂU ÂU
Ngân hàng: VIETCOMBANK – CHI NHÁNH KỲ ĐỒNG, TPHCM
Tài khoản: VNĐ: 0721.000.636393


– Việc thanh toán xem là hoàn tất khi Euro Travel nhận được đủ tiền vé trước ngày khởi hành hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên. Bất kỳ việc thanh toán chậm trễ dẫn đến việc hủy dịch vụ không thuộc trách nhiệm của Euro Travel.
– Với hình thức thanh toán chuyển khoản: Khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại và nội dung chuyến du lịch cụ thể đã được quý khách chọn đăng ký.
– Sau khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng Fax Ủy Nhiệm Chi về công ty và liện hệ nhân viên phụ trách tuyến để nhận được vé du lịch chính thức từ công ty Euro Travel.
– Euro Travel sẽ không giải quyết các trường hợp hệ thống tự động hủy phiếu đăng ký nếu quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.

III. HỦY VÉ VÀ PHÍ HỦY VÉ DU LỊCH
1. Trường hợp bị bủy bỏ do Euro Travel:
Nếu Euro Travel không thực hiện được chuyến du lịch, Euro Travel phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy vé do khách hàng:

2.1. Hủy do rớt visa: Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, lệ phí không hoàn lại là 4.000.000 VND ( bao gồm lệ phí đã nộp cho Lãnh sự quán và chi phí dịch thuật)

2.2 Các điều kiện huỷ tour ngày thường

  • Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền tour.
  • Hủy tour ngay sau khi đăng ký và trước khi làm visa : Phí hủy tour là 30% trên tổng giá trị tour
  • Hủy tour từ 30 – 45 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 30% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)
  • Hủy tour từ 15 – 29 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 50% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)
  • Hủy tour từ 01 – 15 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 100% trên tổng giá tour (+ Phí Visa nếu có)
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết

2.3. Các điều kiện huỷ tour ngày lễ, Tết

  • Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền tour (+Phí Visa nếu có)
  • Hủy tour ngay sau khi đăng ký và trước khi làm visa : Phí hủy tour là 50% trên tổng giá trị tour
  • Hủy tour từ 30 – 45 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 50% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)
  • Hủy tour từ 01 – 29 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 100% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết
  • Các tour ngày lễ, tết là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo qui định
  • Đối với những khách đã có visa, Công ty sẽ giữ hộ chiếu 3 tháng (thời hạn hiệu lực của visa) hoặc đóng dấu hủy visa
  • Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc điện thoại, email và phải được Công ty xác nhận lại.

LƯU Ý:

  • Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như: thiên tai, khủng bổ, dịch bệnh,… Euro Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền tour,
  • Trên đây là mức phạy hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Euro Travel.
  • Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

3. Trường hợp bất khả kháng:Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất trách nhiệm nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

IV. GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM

  • Dưới 2 tuổi: 30% giá tour + Thuế (ngủ ghép chung giường với người lớn)
  • Từ 2 – dưới 11 tuổi: 85% giá tour + Thuế (ngủ ghép giường với người lớn).

Lưu ý: Theo quy định của hãng hàng không và dịch vụ:

  • Trường hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lớn để lấy thêm giường ngủ.
  • Từ 11 tuổi trở lên tính bằng giá tour người lớn.

V. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN DU LỊCH

Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho Euro Travel ngay tại thời điểm đăng ký, Euro Travel sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khách.

VI. KHÁCH SẠN
Khách sạn được cung cấp trên cơ sở những phòng có 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DBL) tùy theo cơ cấu phòng của các khách sạn. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết (TRIPLE). Khách sạn do Euro Travel đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà khách sạn chọn khi đăng ký tour du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo ngày cho du khách trước ngày khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt của khách hàng nếu thông báo trước cho Euro Travel sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). Euro Travel có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ.

VII. VẬN CHUYỂN

Phương tiện vận chuyển tùy theo từng chương trình du lịch.

Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (4-7-15-25-35-45 chỗ) sẽ được Euro Travel sắp xếp tùy theo số lượng từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.

Với chương trình đi bằng xe lửa, máy bay, tàu cánh ngầm (phương tiện vận chuyển công cộng), trong một số chương trình các nhà cung cấp dịch vụ có thể thay đổi giời khởi hành mà không báo trước, việc thay đổi này sẽ được Euro Travel thông báo cho khách hàng nếu thời gian cho phép.

Euro Travel không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính hành khách gây ra. Euro Travel chỉ thực hiện hành vi giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho khách hàng.

VIII. HÀNH LÝ

Hành lý gọn nhẹ, với các chương trình sử dụng dịch vụ hàng không hành lý miễn cước sẽ do các hãng hàng không qui định.

Euro Travel không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng nào của hành khách trong suốt chuyến đi, du khách tự bảo quản hành lý của mình. Nếu khách hàng mất hay thất lạc hành lý thì Euro Travel sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan để truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm.

IX. TIẾP NHẬN THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

Trước khi đăng ký, khách hàng vui lòng đọc kỹ chương trình, giá vé, bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Khách hàng có thể trực tiếp hoặc nhờ người đại diện đến đăng ký đi du lịch và thanh toán tiền vé tại các văn phòng, chi nhánh của Euro Travel. Euro Travel chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin chuyến đi cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện. Euro Travel không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp người đại diện không cung cấp lại hoặc cung cấp không chính xác các thông tin của chuyến đi cho khách hàng.

X. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC.

1. Về phía Euro Travel

Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng theo chương trình.

Phổ biến đầy đủ các thông tin cần thiết, các qui định khi đi du lịch trong và ngoài nước trước ngày khởi hành

Với các chương trình du lịch nước ngoài, Euro Travel không chịu trách nhiệm về các hành khách bị cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho nhập cảnh. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả bao gồm cả chi phí phạt hủy dịch vụ của các nhà cung cấp.

2. Về phía khách hàng:

Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.

Trong thời gian đi du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình

Cung cấp hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh đầy đủ, đúng hạng theo qui định

Tuân thủ theo qui định và pháp luật các nước tham quan. Euro Travel không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng vi phạm pháp luật hoặc qui định của nước sở tại. Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. Euro Travel chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.

3. Tùy theo tình hình thực tế, Euro Travel giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Euro Travel thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.

4. Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra toàn án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mội chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu./.